B US702 ทฤษฏีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูง และแนวคิดเชิงปฏิบัติ Advanced Theories of Strategic Marketing Management นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น DBA. (Management) DIBA. (International Business) โดย นางสาวพัชรินทร์ บุญสวัสดิ์ DBA09 (60560194) นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม ********************************************************************** บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด สิ่งแวดล้อมทางการตลาด (The Marketing Environment) หมายถึง บุคคลหรือพลังผลักดันที่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการบริหารการตลาด ซึ่งไม่สามารถควบคุมได้หรือควบคุมได้เพียงบางส่วน ดังนั้นบริษัทที่จะสามารถประสบความสำเร็จทางการแข่งขันได้นั้น จะต้องคอยติดตามการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมอยู่เสมอ และคอยปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น สิ่งแวดล้อมทางการตลาด แบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น